19/1/15

Cách sử dụng và bảo quản Cá Kho Làng Vũ Đại

Cá Kho Làng Vũ Đại


Những ngày cuối cùng của năm Giáp Ngọ sắp qua đi báo hiệu năm mới Ất Mùi đang đến gần, cũng là lúc những Niêu Cá Kho Làng Vũ Đại đỏ lửa, theo chân du khách thập phương đến mọi miền đất nước. Bài viết xin giới thiệu cách sử dụng và bảo quản Cá Kho Vũ Đại trong gia đình những ngày tết.


Cá Kho Làng Vũ Đại

Mở hộp đựng niêu cá kho




Khi mua hoặc được biếu sản phẩm Cá Kho Làng Vũ Đại,  xin quý khách vui lòng  mở hộp giấy đựng cá ra , không nên để Niêu cá trong hộp giấy quá lâu khiến cá nhanh bị hỏng. Nếu gia đình có tủ lạnh thì nên bỏ cá vào ngăn mát của tủ lạnh sẽ giữ được cá trong thời gian dài, nếu không có tủ lạnh thì để kênh vung cá, cho vào chỗ thoáng mát , khô ráo, tránh chỗ ẩm thấp.





Cá Kho Làng Vũ Đại

Để Cá kho vào nơi thoáng, tủ lạnh



Mùa đông,  Cá kho làng Vũ Đại có thể để bên ngoài được khoảng 2  - 3 ngày,  mùa hè thì nên để luôn vào ngăn mát tủ lạnh, nếu cho cá vào tủ lạnh thì có thể để được trong thời gian 2 tuần đến 1 tháng.


Trong trường hợp cá bị mốc trắng nhẹ thì có thể dùng khăn giấy lau sạch nấm mốc. Cho nước vào  kho lại cá là có thể dùng được bình thường và chất lượng cá còn tốt. 


Nếu nấm mốc chuyển màu xanh và mọc dài thì không  sử dụng được nữa. 


Do Cá kho làng Vũ Đại  không sử dụng chất bảo quản, đôi  khi khách hàng không biết cách bảo quản hoặc vận chuyển đường xa thì có thể xảy ra tình trạng nấm mốc. Vì vậy mọi người nên chú ý sử dụng và bảo quản Niêu Cá một cách hợp lý, để những bữa cơm sum họp ngày tết thêm ý nghĩa với món Cá Kho ấm tình người, tình quê hương này.


Cá Kho Làng Vũ Đại  tự hào là thương hiệu Cá kho ngon nhất Việt Nam.



Khách hàng có nhu cầu mua Cá Kho Làng Vũ Đại xin vui lòng xem chi tiết tại  ĐÂY


Liên hệ:  0934.999.235

 

Fanpage: https://www.facebook.com/NgonTheNhi

 

Website: http://ngonthe.com/dac-san-dan-gian-viet-nam/ca-kho

Cảm ơn bạn đã ghé đoc. " Cách sử dụng và bảo quản Cá Kho Làng Vũ Đại "


Nguồn:  http://cakhovudaihanam.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét